Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Thiết kế độc đáo gian hàng hội chợ

Thiết kê độc đáo gian hàng hội chợ

Gian hàng hôi chợ là một loại booth được dùng trong các hội chợ triễn lãm có quy cách về kích thước và yêu cầu nhất định.



Để thu hút được khách tham gia gian hàng của bạn thì thiết kế nhất định phải sáng tạo có tính bức phá và net riêng biệt từ cách bày trí đến trưng bày phù hợp ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.



Trên thực tế Gian hàng hội chợ không chỉ là công cụ quảng cáo không thể thiếu trong hội chợ triễn lãm, mà còn phải mang thông điệp cần truyền tải đến cho người xem, góp phần quan trọng trong chiến lượt quảng cáo thương hiệu.



Với nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế và thi công nhiều gian hàng lớn nhỏ chúng tôi đưa đến cho khách hàng nhiều giải pháp chính xác dựa trên sự hiểu biết của người mua hàng và các nhãn hàng thương hiệu lớn như Coca cola, Orion,Vinpro ....chúng tôi xác định các giải pháp cần thiết cho các công cụ bán hàng từ đó đưa ra giải pháp hợp lý cho người tiêu dùng.



Những sản phẩm có liên quang đến Gian hàng hội chợ của chúng tôi luôn được thiết kế vượt bậc linh hoạt tùy biến theo nghiên kéo thực tế và theo từng thời điểm. Hãy đến với chúng tôi Key Communication chúng tôi chuyên sản xuất các loại Booth Activation, Booth Sampling, các gian hàng chưng bày lớn nhỏ, sự hài lòng của quý khách là mục đích của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá sớm nhất 
Yên tâm về giá cả - Uy tín và Trách nhiệm - Chất lượng - Đúng tiến độ

KEY COMMUNICATION
E-mail:truonghuy.dinh@keycom.vn
Hotline: 0909 522 716
ĐCVăn phòng đại diện : 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Xưởng sản xuất : 464/27/10/6 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét